Flightradar24 Flight Tracker

Flightradar24 Flight Tracker

Miễn phí 4.5

Có sẵn cho: Android, iOS,

Giá:
Miễn phí
Chuyên mục:
Phiên bản:
All
Nguồn:
Android - iOS
Hệ thống:
Android, iOS,
Đánh giá:
4.5

Flightradar24 – Theo dõi chuyến bay trong thời gian thực

Flightradar24 là ứng dụng cho phép người dùng theo dõi các chuyến bay chở bạn bè, người thân và thậm chí cả hàng hóa của họ trong thời gian thực. Ứng dụng này rất chính xác trong việc cung cấp rất nhiều thông tin hữu ích về bất kỳ chuyến bay nào. Với ứng dụng hấp dẫn này, bạn có thể biến thiết bị Android hoặc iOS của mình thành thiết bị theo dõi máy bay trực tiếp, xem điểm đến của tất các chuyến bay trên khắp thế giới trong thời gian thực trên bản đồ chi tiết.

Tính năng theo dõi thời gian thực giúp bạn có thể theo dõi các chuyến bay theo cách mà bạn chưa từng thấy trước đây. Mặc dù hầu hết mọi người chỉ muốn biết khi nào chuyến bay của họ sẽ đến nhưng một số người dùng có thể sử dụng với mục đích để giải trí.

Flightradar24

Các tính năng chính của Flightradar24

Thông tin chuyến bay độc quyền

FlightRadar24 cung cấp cho bạn tất cả các thông tin về chuyến bay muốn theo dõi. Điều đó bao gồm điểm đến của bạn, điểm khởi hành, mã chuyến bay, thời gian khởi hành và đến, hãng hàng không… Ứng dụng cũng sẽ cho bạn biết lộ trình chuyến bay

Nếu bạn sắp lên chuyến bay, điều cần thiết là phải biết thông tin chi tiết cụ thể như thông tin cổng và thời gian khởi hành. Khi mở ứng dụng Flightradar24, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy chuyến bay mình đang tìm kiếm chỉ bằng một vài thao tác. Xem lộ trình, thời gian khởi hành thực tế, thời gian đến dự kiến, loại máy bay, độ cao, tốc độ và hình ảnh 3D…

Độ chính xác cao

FlightRadar24 nhận dữ liệu chuyến bay từ khắp nơi trên thế giới. Ứng dụng tiếp tục cho bạn biết vị trí chính xác của chiếc máy bay bạn muốn theo dõi. Việc cho người dùng biết chuyến bay khởi hành hoặc đến nơi vào lúc nào là chính xác 100%.

Dữ liệu thời tiết theo thời gian thực

Như bạn có thể biết, điều kiện thời tiết hiện tại là yếu tố rất cần cân nhắc đối với các hãng hàng không trong hoạt động của họ. Với sự trợ giúp của ứng dụng này, bạn có thể kịp thời kiểm tra thời tiết để biết lịch trình có thay đổi hay không. Ứng dụng này cung cấp cho bạn dữ liệu thời tiết từ khắp nơi trên thế giới.

FlightRadar24

Chế độ xem trực tiếp 3D

Ứng dụng có trình xem chuyến bay bằng camera sẵn có cho phép người dùng xem hình ảnh 3D của chuyến bay trên bầu trời. Sử dụng ứng dụng này khiến bạn có cảm giác như mình là phi công. Bạn có thể xem từ nhiều góc độ, từ buồng lái đến bên ngoài máy bay. Tính năng này cũng cho phép bạn chụp ảnh 3D của máy bay.

Thông báo chuyến bay

Bạn có thể đặt thông báo trên FlightRadar24 này để được thông báo về thời gian bay của mình. Bạn cũng có thể kích hoạt nhiều thông báo khác nhau trên ứng dụng để biết thêm thông tin về thời gian chuyến bay trực tiếp, số chuyến bay, loại máy bay và nhiều khía cạnh khác của chuyến bay. Đáng chú ý, ứng dụng còn lưu giữ toàn bộ lịch sử chuyến bay trên máy chủ. Nhờ đó, người dùng có thể thoải mái kiểm tra dữ liệu về các chuyến bay đã qua, tối đa trong vòng 1 năm.

Đánh giá chung về ứng dụng

Ưu điểm

  • Theo dõi chuyến bay thời gian thực trên toàn thế giới.
  • Cung cấp thông tin chi tiết về máy bay và sân bay.
  • Chế độ xem 3D hấp dẫn.
  • Tính năng thông báo giúp bạn luôn cập nhật về chuyến bay.

Nhược điểm

  • Một số tính năng nâng cao yêu cầu phải nâng cấp lên bản Pro
  • Đôi khi có sự trễ trong việc cập nhật thông tin chuyến bay.
  • Phụ thuộc vào kết nối Internet

Nếu bạn là người có đam mê muốn tìm hiểu về hàng không hoặc đang chuẩn bị cho chuyến bay của mình, Flightradar24 là ứng dụng tốt nhất để theo dõi chuyến bay và cung cấp thông tin chi tiết. Tải ứng dụng này ngay để có trải nghiệm thú vị và hữu ích.

Flightradar24 Flight Tracker

Flightradar24 Flight Tracker

Tải về

cho: Android, iOS,