Easy Class

Easy Class

Miễn phí 4.5

Có sẵn cho: Android, iOS,

Giá:
Miễn phí
Chuyên mục:
Phiên bản:
All
Nguồn:
Android - iOS
Hệ thống:
Android, iOS,
Đánh giá:
4.5

Easy Class là ứng dụng học tiếng Anh trực tuyến từ lớp 1 – lớp 12 hoàn toàn miễn phí đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ nhiều người dùng hiện nay. Ứng dụng này được thiết kế với giao diện thân thiện, dễ sử dụng cùng với những tính năng hữu ích giúp học sinh rèn luyện được khả năng ngoại ngữ của mình một cách hiệu quả nhất. 

Giới thiệu về ứng dụng Easy Class

Easy Class là một ứng dụng được phát triển bởi công ty Easy Language cung cấp các giải pháp giáo dục tiếng Anh cho học sinh từ lớp 1 đến lớp 12. Những bài học trên ứng dụng được xây dựng bởi đội ngũ giáo viên và chuyên gia tiếng Anh giàu kinh nghiệm giúp cải thiện khả năng ngoại ngữ của các bạn học sinh rõ rệt.

Giới thiệu về ứng dụng Easy Class

  Giới thiệu về ứng dụng Easy Class

5 tính năng ưu việt của ứng dụng Easy Class

Sử dụng Easy Class giúp người dùng trải nghiệm được rất nhiều tính năng hữu ích khác nhau, linh động các bài học và bài tập rèn luyện hữu ích. Dưới đây là những tính năng mà bạn sẽ được trải nghiệm khi sử dụng ứng dụng này bao gồm: 

Đa dạng các nội dung bài học phù hợp với từng lứa tuổi, khối lớp 

Easy Class cung cấp hơn 500 bài học tiếng Anh được biên soạn dựa trên kiến thức của sách giáo khoa của Bộ Giáo Dục giúp học sinh nắm được đầy đủ kiến thức cần thiết. Thêm vào đó là hệ thống 2500 bài tập thực hành với những ví dụ thực tế, gần gũi với học sinh để tăng thêm sự hứng thú, yêu thích môn học cho các bé. Sau khi làm bài tập thì ứng dụng sẽ chấm kết quả nhanh chóng để người dùng có thể phát hiện lỗi sai và rèn luyện kiến thức tốt hơn.

Easy Class cung cấp đa dạng bài học và bài tập dành cho các bé 

  Easy Class cung cấp đa dạng bài học và bài tập dành cho các bé

Học trực tuyến với cô giáo người Mỹ thực tế ảo 24/7

Người dùng sẽ được học trực tiếp với cô giáo người Mỹ thực tế ảo được cài đặt trên ứng dụng. Robot thông minh này sẽ giúp người dùng có rèn luyện các kỹ năng ngoại ngữ một cách hiệu quả hơn với phát âm và ngữ pháp chuẩn xác nhất.

Người dùng được học trực tuyến với cô giáo người Mỹ ảo 24/7

  Người dùng được học trực tuyến với cô giáo người Mỹ ảo 24/7

Giao lưu với cộng đồng học trực tuyến trên ứng dụng

Cộng đồng Easy Class là nơi kết nối các học viên đang sử dụng ứng dụng với hàng triệu thành viên, bao gồm học sinh từ lớp 1 đến lớp 12, sinh viên và người đi làm. Việc giao lưu với cộng đồng sẽ giúp người dùng rất nhiều lợi ích, bao gồm:

  • Giao lưu, kết bạn với những người có cùng sở thích học tiếng Anh.
  • Chia sẻ kinh nghiệm học tập, luyện tập ngoại ngữ.
  • Tham gia các hoạt động học tập, giải trí thú vị.
Sử dụng Easy Class để giao lưu với cộng đồng người học trực tuyến

  Sử dụng Easy Class để giao lưu với cộng đồng người học trực tuyến

Tổng hợp các đề thi chất lượng

Bên cạnh những bài học và bài tập bổ ích thì ứng dụng Easy Class còn cung cấp các bộ đề thi khác nhau như IELTS, đề thi vào lớp 10, đề thi THPT Quốc Gia,… để người dùng có thể ôn luyện dễ dàng. Việc sử dụng những bộ đề thi được cập nhật bởi ứng dụng sẽ giúp bạn nắm chắc được kiến thức vừa học và có thêm kỹ năng luyện đề hiệu quả.

Tổng hợp những đề thi chất lượng cho người dùng 

Tổng hợp những đề thi chất lượng cho người dùng

Làm bài thi và nhận thưởng hàng tháng

Đặc biệt, ứng dụng này còn có những phần thưởng cực kỳ hấp dẫn dành cho những tài khoản có thành tích tốt nhằm khuyến khích tinh thần học tập hăng hái. Những phần thưởng này chính là thành quả mà các bạn đã nỗ lực ôn tập trong suốt một tháng để khích lệ cho sự cố gắng.

Trao những phần quà hấp dẫn cho thành viên có kết quả tốt 

  Trao những phần quà hấp dẫn cho thành viên có kết quả tốt

Tại sao nên sử dụng Easy Class hằng ngày?

Sử dụng Easy Class mỗi ngày để học tập và rèn luyện khả năng ngoại ngữ sẽ mang đến rất nhiều lợi ích cho người dùng, bao gồm: 

  • Luyện phát âm chuẩn như người bản xứ: Ứng dụng sử dụng công nghệ AI để nhận diện và đánh giá phát âm của bạn một cách chi tiết nhất giúp người dùng cải thiện phát âm của mình hiệu quả.
  • Học tiếng Anh theo chủ đề: Các bài học được cung cấp trên ứng dụng được phân loại theo chủ đề giúp người dùng cảm nhận được sự hiệu quả khi học tập.
  • Được đánh giá năng lực thường xuyên: Hệ thống bài kiểm tra đa dạng giúp bạn biết được năng lực của bản thân và điều chỉnh lộ trình học tập phù hợp.
Những lý do nên sử dụng Easy Class hằng ngày 

Những lý do nên sử dụng Easy Class hằng ngày

Phụ huynh và giáo viên nói gì về Easy Class

Dưới đây là một số những phản hồi từ phụ huynh khi con em mình sử dụng Easy Class để rèn luyện ngoại ngữ bao gồm: 

  • Chị Lê Phi Oanh: “ Hôm nay trả bài kiểm tra cuối kỳ 1 con gái được 8.7 điểm. Một con điểm mà bố mẹ chưa bao giờ nghĩ đến vì trước đây con rất ghét học môn Tiếng Anh, giờ môn Tiếng Anh lại là môn yêu thích của con. Qua hai bài kiểm tra giữa học kỳ và vào đội tuyển Anh. ”
  • Chị Trần Hiền: “Kiến thức giống hoàn toàn SGK nên con học theo rất dễ và đạt điểm cao trên lớp. Có cô giáo Mỹ chỉnh phát âm giúp các con phát âm chuẩn bản xứ. Các mẹ nên mua cho con nếu con đang học theo SGK của BGD”
  • Chị Kim Lý: “Con cháu tôi đua nhau học đêm học ngày, bỏ được game rồi, chỉ mải cày Tiếng Anh trên đây thôi, tôi rất vui. Mong rằng các cháu cứ mãi thích và ham học Tiếng Anh như vậy. Phần mềm này tuyệt vời đấy”
Những phản hồi từ phụ huynh về ứng dụng Easy Class

Những phản hồi từ phụ huynh về ứng dụng Easy Class

Có thể thấy được những lợi ích to lớn mà ứng dụng Easy Class mang lại cho người dùng rất phù hợp để cải thiện khả năng ngoại ngữ. Hãy nhanh tay tải ứng dụng về máy theo đường link dưới đây để giúp con em mình ôn luyện tiếng Anh tốt hơn nhé.