Traveloka Khách Sạn Vé Máy Bay

Traveloka Khách Sạn Vé Máy Bay

Miễn phí 4.5

Có sẵn cho: Android, iOS,

Giá:
Miễn phí
Chuyên mục:
Phiên bản:
All
Nguồn:
Android - iOS
Hệ thống:
Android, iOS,
Đánh giá:
4.5

Traveloka Khách Sạn Vé Máy Bay là ứng dùng tìm kiếm và đặt các dịch vụ lưu trú, tham quan, vé máy bay siêu tiện lợi được rất nhiều người dùng biết đến và sử dụng hiện nay. Ứng dụng sở hữu những tính năng vô cùng hữu ích giúp người dùng dễ dàng tìm được dịch vụ mà mình đang cần với mức giá phù hợp nhất. 

Giới thiệu về ứng dụng Traveloka

Traveloka Khách Sạn Vé Máy Bay là một ứng dụng được phát triển nhằm mục đích giúp người dùng đặt các loại dịch vụ như vé máy bay, phòng khách sạn, tour du lịch, vé tham quan, dịch vụ vận chuyển, và các dịch vụ du lịch khác trực tuyến. Ứng dụng này đang được sử dụng rất phổ biến ở khu vực Đông Nam Á và Úc.

Chỉ với vài thao tác đơn giản trên Traveloka, bạn đã có thể tìm được vô vàn các khách sạn, nhà nghỉ khu resort nổi tiếng và lựa chọn dịch vụ phù hợp nhất. Đặc biệt trên ứng dụng này mức giá cực kỳ phải chăng với rất nhiều chương trình khuyến mãi, mã giảm giá hấp dẫn. 

Hiện tại, ứng dụng này đang được hỗ trợ trên cả 2 nền tảng lớn là IOS và Android với rất nhiều ngôn ngữ khác nhau. Bao gồm Tiếng Anh, Tiếng Việt, Tiếng Thái, Tiếng Indonesia, Tiếng Mã Lai.

Giới thiệu về ứng dụng Traveloka

Giới thiệu về ứng dụng Traveloka

Những lợi ích khi đặt vé máy bay và phòng khách sạn trên Traveloka

Khi sử dụng Traveloka để đặt vé máy bay, phòng khách sạn hay các dịch vụ du lịch, giải trí khác, bạn sẽ nhận được rất nhiều lợi ích, sự tiện lợi, nhanh chóng và rất an toàn, cụ thể là:

  • Đa dạng mức giá khác nhau: Có rất nhiều mức giá vé máy bay, giá phòng khách sạn được cung cấp trên Traveloka để khách hàng lựa chọn theo nhu cầu và khả năng kinh tế của mình. 
  • Mức giá ưu đãi hấp dẫn: Ứng dụng sẽ thường xuyên có các chương trình khuyến mãi, mã giảm giá để người dùng tiết kiệm được nhiều chi phí đi lại cho chuyến du lịch của mình.
  • Sự tiện lợi: Người dùng có thể dễ dàng tìm kiếm và đặt vé máy bay, phòng khách sạn và các dịch vụ du lịch khác chỉ với vài cú chạm trên ứng dụng tiện lợi này. 
  • An toàn: Traveloka là một ứng dụng uy tín và an toàn, được nhiều người tin dùng.
Những lợi ích khi sử dụng Traveloka để đặt phòng, vé máy bay

Những lợi ích khi sử dụng Traveloka để đặt phòng, vé máy bay

Một số nhược điểm của Traveloka

Tuy nhiên thì ứng dụng này vẫn còn những nhược điểm nhỏ mà quý khách cần lưu ý như sau: 

  • Một số dịch vụ chưa được hỗ trợ ở Việt Nam như đặt vé tàu lửa, đặt vé xem phim, đặt vé sự kiện,…
  • Phí dịch vụ: Traveloka sẽ thu phí dịch vụ cho một số dịch như đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn, tour du lịch.
Hạn chế của ứng dụng Traveloka

Hạn chế của ứng dụng Traveloka

Những tính năng nổi bật của Traveloka

Traveloka là ứng dụng tìm kiếm và đặt các dịch vụ du lịch, nghỉ dưỡng chất lượng với những tính năng ưu việt sau: 

  • Tính năng Đặt vé máy bay: Traveloka kết nối với hơn 100 hãng hàng không nội địa và quốc tế, giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm và đặt vé máy bay với giá tốt nhất.
  • Tính năng Đặt phòng khách sạn: Hơn 2 triệu khách sạn trên toàn thế giới có trên ứng dụng giúp người dùng tìm được hạng phòng khách sạn phù hợp với nhu cầu và ngân sách của mình.
  • Tính năng đặt Tour du lịch: Traveloka còn cung cấp các tour du lịch trọn gói đến các điểm đến nổi tiếng trên thế giới. 
  • Tính năng đặt Vé tham quan: Đặt vé tham quan trên ứng dụng này sẽ giúp bạn dễ dàng đến được những điểm vui chơi mà mình yêu thích. 
  • Dịch vụ vận chuyển: Các dịch vụ vận chuyển được cung cấp như taxi, xe buýt, xe ô tô tự lái,…
  • Các dịch vụ du lịch khác: Bao gồm các dịch vụ đặt vé tàu lửa, đặt vé xem phim, đặt vé sự kiện,…
Những tính năng ưu việt có trên Traveloka

Những tính năng ưu việt có trên Traveloka

Cách đặt vé máy bay trên Traveloka

Cách đặt vé máy bay trên Traveloka là thao tác được rất nhiều người dùng quan tâm. Sau khi bạn đã hoàn thành bước tải ứng dụng về máy điện thoại và thiết lập tài khoản thì sẽ tiến hành các bước đặt vé dễ dàng dưới đây: 

  • Bước 1: Từ trang chủ ấn vào ô Tìm chuyến bay, sau đó nhập những thông tin cần thiết được yêu cầu trên màn hình. Sau đó nhấn tiếp vào ô Tìm kiếm.
  • Bước 2: Các chuyến bay phù hợp sẽ được hiện ra cùng với mức giá chi tiết, bạn sẽ lựa chọn chuyến bay phù hợp nhất và tiến hành bước thanh toán. 
  • Bước 3: Thanh toán bằng các hình thức được cung cấp. Sau khi hoàn thành, bạn sẽ nhận được vé điện tử qua email và sử dụng để check-in tại sảnh. 
Hướng dẫn cách đặt vé máy bay trên Traveloka

Hướng dẫn cách đặt vé máy bay trên Traveloka

Tương tự đối với các dịch vụ khác bạn cũng có thể thực hiện theo các bước trên bao gồm tìm kiếm, lựa chọn và thanh toán để mua được dịch vụ nhanh chóng với mức giá ưu đãi hơn. 

Thanh toán trên Traveloka như thế nào? 

Traveloka cung cấp rất nhiều hình thức thanh toán khác nhau đề khách hàng có sự linh động, tiện lợi hơn. Những cách thanh toán trên ứng dụng bao gồm: 

  • Sử dụng thẻ tín dụng VISA hoặc Master Card.
  • Sử dụng thẻ ATM nội địa thông qua cổng thanh toán OnePay. 
  • Chuyển khoản từ 6 ngân hàng lớn nhất Việt Nam: Vietinbank, Vietcombank, ACB, Sacombank, Techcombank, BIDV.
  • Thanh toán bằng tiền mặt hoặc thẻ tại các cửa hàng tiện lợi như FamilyMart, Circle K, và các cửa hàng tương tự. Những cửa hàng này hoạt động 24/7 và có mạng lưới phủ sóng rộng rãi, cho phép bạn thực hiện thanh toán 24/7.
  • Thanh toán bằng tiền mặt tại hơn 3,000 bưu điện trên toàn quốc.
Những phương thức thanh toán trên Traveloka

Những phương thức thanh toán trên Traveloka

Traveloka Khách Sạn Vé Máy Bay là ứng dụng đặt phòng vô cùng tiện lợi, an toàn và tiết kiệm rất đáng sử dụng và trải nghiệm. Nhanh tay tải ngay để nhận những ưu đãi cực khủng ngay tại đường link dưới đây. 

Traveloka Khách Sạn Vé Máy Bay

Traveloka Khách Sạn Vé Máy Bay

Tải về

cho: Android, iOS,