Dịch tiếng Nhật

Dịch tiếng Nhật

Miễn phí 4.5

Có sẵn cho: Android,

Giá:
Miễn phí
Chuyên mục:
Phiên bản:
All
Nguồn:
Android - iOS
Hệ thống:
Android,
Đánh giá:
4.5

Ứng dụng Dịch Tiếng Nhật sang tiếng Việt đang nhận được rất nhiều sự quan tâm và yêu thích từ người dùng với những tính năng vô cùng tiện lợi, hữu ích. Hãy tải ngay ứng dụng này về máy điện thoại của mình để phục vụ cho quá trình học ngoại ngữ của mình hiệu quả hơn nhé. 

Giới thiệu về ứng dụng Dịch Tiếng Nhật

Dịch Tiếng Nhật là ứng dụng dịch thuật tiếng Nhật được phát hành bởi BK Translate hỗ trợ dịch tiếng nhật sang tiếng việt và các ngôn ngữ khác trên thế giới nhanh chóng với độ chính xác cao. Cụ thể, ứng dụng hỗ trợ dịch giữa tiếng Nhật và hơn 100 ngôn ngữ khác, bao gồm tiếng Anh, tiếng Việt, tiếng Trung, tiếng Hàn,…chỉ với vài thao tác đơn giản. 

Ứng dụng Dịch Tiếng Nhật có ưu điểm là giao diện đơn giản rất dễ sử dụng. Cùng với đó là các tính năng dịch được sắp xếp khoa học và dễ tìm kiếm. 

Sử dụng ứng dụng này như một công cụ cực kỳ hữu ích cho nhiều đối tượng từ học sinh, sinh viên đến người đi làm, giúp người dùng giao tiếp, học tập và làm việc với tiếng Nhật một cách dễ dàng và hiệu quả.

Giới thiệu về ứng dụng Dịch Tiếng Nhật

  Giới thiệu về ứng dụng Dịch Tiếng Nhật

Những lợi ích khi sử dụng ứng dụng Dịch Tiếng Nhật

Người dùng sẽ nhận được rất nhiều lợi ích khi sử dụng ứng dụng Dịch Tiếng Nhật để dịch tiếng Nhật sang tiếng Việt phục vụ cho công việc và học tập. Cụ thể những lợi ích đó là: 

  • Hỗ trợ học tiếng Nhật hiệu quả: Ứng dụng cung cấp cho người dùng các công cụ dịch và học tiếng Nhật từ cơ bản đến nâng cao, bao gồm luyện phát âm, dịch câu, tra từ vựng. Bạn sẽ cải thiện được trình độ tiếng Nhật của mình rất nhanh chóng khi sử dụng ứng dụng này. 
  • Hỗ trợ giao tiếp bằng tiếng Nhật: Sử dụng Dịch Tiếng Nhật sẽ giúp bạn cải thiện khả năng giao tiếp với người Nhật rất hiệu quả nhờ các tính năng hữu ích như dịch tài liệu, trang web, tin nhắn, mô tả.
  • Hỗ trợ phiên dịch tiếng Nhật: Bạn có thể sử dụng ứng dụng để phiên dịch tiếng Nhật trực tiếp khi đi du lịch, gặp người nước ngoài, du học.
Những lợi ích khi sử dụng ứng dụng Dịch Tiếng Nhật 

  Những lợi ích khi sử dụng ứng dụng Dịch Tiếng Nhật

Tính năng nổi bật của app Dịch Tiếng Nhật

Người dùng ứng dụng Dịch Tiếng Nhật sẽ được trải nghiệm những tính năng vô cùng hữu ích phục vụ tốt cho quá trình học tập và làm việc. Cụ thể, những tính năng của ứng dụng sẽ ở ngay dưới đây. 

Tra từ điển tiếng Nhật

Sử dụng ứng dụng Dịch Tiếng Nhật để tra từ điển tiếng Nhật là tính năng chính hỗ trợ người dùng rất nhiều trong việc tìm kiếm nghĩa từ mới. Bạn có thể tra dịch tiếng Nhật sang tiếng Việt rất dễ dàng ngay trên điện thoại của mình.

Tính năng tra từ tiếng Nhật nhanh chóng, chính xác 

  Tính năng tra từ tiếng Nhật nhanh chóng, chính xác

Dịch câu từ tiếng hoa

Ngoài tính năng dịch tiếng Nhật được người dùng yêu thích thì bạn còn có thể dịch câu và từ ngữ từ tiếng Hoa sang tiếng Nhật rất dễ dàng. Tính năng này giúp cho người dùng linh hoạt hơn trong cách sử dụng ngôn ngữ, phù hợp với nhiều đối tượng người dùng khác nhau. 

Dịch từ clipboard

Nếu bạn không muốn gõ từ tiếng Nhật để dịch sang tiếng Việt bằng tay thì có thể sử dụng tính năng copy – paste từ clipboard để giảm thiểu thời gian tra từ. Tính năng này cho phép bạn copy từ mới hoặc câu văn tiếng Nhật từ nguồn khác lên màn hình ứng dụng dịch thuận tiện.

Tính năng dịch từ clipboard

  Tính năng dịch từ clipboard

Hỗ trợ đọc, phát âm chuẩn cả tiếng Nhật và tiếng Việt

Nếu như bạn biết nghĩa từ tiếng Nhật đó nhưng lại chưa biết cách đọc thì cũng đừng lo lắng vì ứng dụng này hỗ trợ cả tính năng đọc và phát âm chuẩn cả 2 ngôn ngữ tiếng Nhật và tiếng Việt. Từ đó bạn có thể vừa học từ vựng, vừa có thể học phát âm tiếng Nhật sao cho chuẩn nhất giúp cải thiện trình độ ngoại ngữ nhanh chóng.

Tính năng đọc và phát âm cực chuẩn tiếng Nhật và tiếng Việt 

  Tính năng đọc và phát âm cực chuẩn tiếng Nhật và tiếng Việt

Giao diện thân thiện đơn giản dễ dùng

Giao diện của ứng dụng Dịch Tiếng Nhật có thiết kế vô cùng đơn giản, giúp người dùng làm quen và sử dụng dễ dàng hơn. Bạn sẽ có thể sử dụng ứng dụng ngay khi vừa tải về và không cần đọc hướng dẫn do thiết kế giao diện khá quen thuộc.

Ứng dụng Dịch Tiếng Nhật có giao diện thân thiện 

  Ứng dụng Dịch Tiếng Nhật có giao diện thân thiện

Dịch Tiếng Nhật là ứng dụng dịch tiếng Nhật sang tiếng Việt có độ chính xác cao, phục vụ rất tốt cho người dùng là học sinh hay người đi làm để cải thiện khả năng ngoại ngữ của mình. Bạn có thể trải nghiệm ngay ứng dụng này sau khi truy cập vào đường link dưới đây để tải về. 

Dịch tiếng Nhật

Dịch tiếng Nhật

Tải về

cho: Android,