Dicamon: Giải Toán Lý Hoá Anh

Dicamon: Giải Toán Lý Hoá Anh

Miễn phí 4.5

Có sẵn cho: Android, iOS,

Giá:
Miễn phí
Chuyên mục:
Phiên bản:
All
Nguồn:
Android - iOS
Hệ thống:
Android, iOS,
Đánh giá:
4.5

Sử dụng ngay Dicamon: Giải Toán Lý Hoá Anh để nâng cao chất lượng học tập cho trẻ bằng những phương pháp giải bài tập cực kỳ hiệu quả. Tải nhanh ứng dụng tại đây

Dicamon: Giải Toán Lý Hoá Anh chính xác hỗ trợ học tập 

Dicamon là ứng dụng giải bài tập nhanh bằng camera hỗ trợ cho rất nhiều môn học khác nhau như Toán, Vật Lý, Hóa Học, Tiếng Anh trong sách giáo khoa và sách bài tập. Những bài tập về nhà sẽ được giải đáp một cách chi tiết và cụ thể bởi ứng dụng này giúp người dùng có được phương pháp học tốt nhất. 

Giới thiệu ứng dụng Dicamon

Dicamon là ứng dụng hỗ trợ các tính năng giải bài tập nhanh chóng, có thể sử dụng camera và bạn sẽ có được phần giải đáp trong vòng 3s. Ứng dụng này được phát hành trên cả 2 nền tảng lớn là IOS và Android với số lượng người dùng lên tới hàng triệu người. 

Ứng dụng Dicamon cung cấp rất nhiều tính năng giải bài tập chi tiết trong sách giáo khoa và sách bài tập từ lớp 6 đến lớp 12. Đây sẽ là công cụ hỗ trợ học tập cực kỳ hiệu quả cho học sinh, tiết kiệm được thời gian đi học thêm và làm bài tập về nhà.

Giới thiệu về ứng dụng Dicamon

  Giới thiệu về ứng dụng Dicamon

Dicamon có những tính năng chính nào?

Người dùng sẽ được trải nghiệm rất nhiều tính năng khi sử dụng ứng dụng Dicamon. Những bài tập hóc búa trong sách giáo khoa sẽ được giải chi tiết, dễ hiểu với những tính năng ưu việt dưới đây.

Tính năng giải bài tập nhanh bằng camera

Ứng dụng Dicamon nổi tiếng với tính năng giải bài tập bằng camera có thể chụp được hình chữ viết tay hoặc chữ in hoa. Với hệ thống nguồn bài tập chất lượng cao, được kiểm định và cập nhật hằng ngày sẽ giúp người dùng giải bài tập trong vòng 3s với 10 lời giải tương tự nhau. 

Tính năng giải bài tập bằng camera của ứng dụng Dicamon 

  Tính năng giải bài tập bằng camera của ứng dụng Dicamon

Hướng dẫn giải bài tập trong sách giáo khoa

Ngoài ra, Dicamon còn có tính năng giải mọi bài tập trong sách giáo khoa của các môn học như Toán học, Vật lý, Hóa học, Tiếng Anh,… đầy đủ từ lớp 6 đến lớp 12. Những lời giải được cung cấp rất chi tiết, rõ ràng giúp người đọc hiểu nhanh hơn, tăng khả năng làm bài thi và kiến thức tiếp thu được hằng ngày.

Tính năng giải bài tập trong sách giáo khoa 

  Tính năng giải bài tập trong sách giáo khoa

Trao đổi giải đáp bài tập trực tiếp giữa các người dùng

Dicamon cung cấp tính năng trao đổi giữa các người dùng ứng dụng để giúp học sinh có cơ hội được thể hiện bản thân, hoàn thiện kỹ năng tự học phục vụ cho các kỳ thi. Tại đây, người dùng sẽ được trò chuyện với những người dùng khác, giúp bạn bè học hỏi,, trao đổi với nhau các môn học trên lớp.

Tính năng trao đổi với người dùng ứng dụng Dicamon

  Tính năng trao đổi với người dùng ứng dụng Dicamon

Sách giáo khoa và sách bài tập trên ứng dụng

Dicamon cung cấp sách giáo khoa và sách bài tập bản mềm theo mô phỏng của Bộ Giáo Dục cho tất cả các môn học từ lớp 6 đến lớp 12. Với chất lượng hình ảnh sắc nét, người dùng sẽ có thêm sự tiện lợi, sử dụng sách giáo khoa mọi lúc mọi nơi trên chính chiếc điện thoại của mình. Ngoài ra còn có thêm các đề thi, đề ôn tập kèm lời giải chi tiết để người dùng tăng cao hiệu quả học tập của mình. 

Tích hợp sách giáo khoa trên ứng dụng 

  Tích hợp sách giáo khoa trên ứng dụng

Lưu lại các bài tập trong lịch sử học tập

Người dùng có thể lưu lại những bài tập đã xem trước đó vào kho lưu trữ để sử dụng trong những lần tiếp theo. Bạn sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian tìm kiếm lời giải cho bài tập đó và có thể tăng hiệu quả học tập.

Tính năng lưu lại bài đạp đã xem

  Tính năng lưu lại bài đạp đã xem

Tại sao nên cho trẻ sử dụng Dicamon

Những lý do mà các bậc phụ huynh nên khuyến khích con em mình sử dụng Dicamon là nhờ có rất nhiều lợi ích mang đến cho người dùng, chẳng hạn như: 

  • Giúp học sinh học tập hiệu quả hơn: Dicamon cung cấp cho người dùng nguồn tài nguyên học tập khổng lồ, bao gồm các bài tập, video bài giảng,… giúp các bạn học tập hiệu quả hơn. Công nghệ AI giải đáp bài tập của Dicamon cũng giúp học sinh giải quyết các bài tập khó một cách dễ dàng hơn.
  • Thúc đẩy tinh thần tự học: Người dùng sẽ nâng cao được tinh thần tự học khi sử dụng Dicamon, lựa học thời gian học tập theo nhu cầu và tốc độ của riêng mình, phù hợp với khả năng bản thân.
  • Tạo môi trường học tập tích cực: Mạng xã hội học tập của Dicamon giúp trẻ kết nối, trao đổi, chia sẻ kiến thức với nhau. Từ đó mà môi trường học tập tích cực sẽ được tạo ra giúp trẻ học tập hiệu quả hơn.
Tại sao nên cho trẻ sử dụng ứng dụng Dicamon

  Tại sao nên cho trẻ sử dụng ứng dụng Dicamon

Dicamon là ứng dụng giải bài tập tuyệt vời với những công cụ thông minh, giúp ích cho người dùng nâng cao được hiệu quả và chất lượng học tập. Để tải ứng dụng nhanh về máy, bạn có thể truy cập vào đường link dưới đây. 

Dicamon: Giải Toán Lý Hoá Anh

Dicamon: Giải Toán Lý Hoá Anh

Tải về

cho: Android, iOS,