Cốc Cốc: Trình duyệt & AI Chat

Cốc Cốc: Trình duyệt & AI Chat

Miễn phí 4.5

Có sẵn cho: Android, iOS,

Giá:
Miễn phí
Chuyên mục:
Phiên bản:
All
Nguồn:
Android - iOS
Hệ thống:
Android, iOS,
Đánh giá:
4.5

Cốc Cốc là ứng dụng trình duyệt đã vô cùng quen thuộc với nhiều người dùng này đã được tích hợp trên điện thoại di động giúp người dùng có thêm sự tiện lợi. Bạn sẽ được sử dụng những tính năng tìm kiếm thông minh cùng với công nghệ AI Chat giúp đem đến rất nhiều thông tin bổ ích và chính xác. 

Thông tin về ứng dụng Cốc Cốc

Cốc Cốc là ứng dụng trình duyệt chặn quảng cáo video hàng đầu được tích hợp sẵn công cụ AI chatbot thông minh cùng nhiều tiện ích tìm kiếm thông tin và giải trí thú vị. Với sự kết hợp độc đáo giữa chặn quảng cáo mạnh mẽ và trợ lý AI, Cốc Cốc mang lại một trải nghiệm lướt web đẳng cấp, tiện ích và đa dạng.

Giới thiệu về ứng dụng trình duyệt Cốc Cốc

Giới thiệu về ứng dụng trình duyệt Cốc Cốc

Cốc Cốc trên điện thoại có những điểm nổi bật nào?

Dưới đây là một số điểm ấn tượng của trình duyệt Cốc Cốc trên điện thoại được rất nhiều người dùng yêu thích, bao gồm:

Trợ lý AI Chat cực kỳ thông minh

Trợ lý AI Chat thông minh của Cốc Cốc vừa giúp bạn tìm kiếm thông tin vừa giúp bạn có thể sáng tạo nội dung, dịch văn bản, lên kế hoạch du lịch, tập luyện và nhiều hơn nữa. Nhờ có hệ thống GPT-3.5 đằng sau nên trợ lý này cực kỳ linh hoạt và thông minh.

Ứng dụng Cốc Cốc sở hữu AI Chat cực kỳ thông minh 

Ứng dụng Cốc Cốc sở hữu AI Chat cực kỳ thông minh

Tính năng chặn quảng cáo

Cốc Cốc tích hợp công nghệ Adblock Plus giúp bạn lướt web không bị làm phiền bởi những video quảng cáo. Ngoài ra, ứng dụng này còn tối ưu hóa trải nghiệm của người dùng bằng cách chặn hiệu quả quảng cáo video, pop-up, redirect, nhảy tab tự động, và nhảy trang.

Tính năng chặn quảng cáo của Cốc Cốc

Tính năng chặn quảng cáo của Cốc Cốc

Các công cụ thông minh

Người dùng Cốc Cốc có thể tiếp tục xem video ở chế độ hình trong hình khi chuyển sang ứng dụng khác. Hoặc nghe nhạc với màn hình tắt, có thể lướt mạng xã hội, nhắn tin hoặc chơi game trên các ứng dụng khác.

Bạn có thể quét mã QR một lần để kết nối với trình duyệt Cốc Cốc TV và trải nghiệm giải trí trên tivi. Ứng dụng này cũng hỗ trợ công cụ gửi link video và trang web trực tiếp lên tivi dễ dàng.

Sở hữu các công cụ thông minh 

Sở hữu các công cụ thông minh

Đa dạng tiện ích hấp dẫn

Trợ lý tìm kiếm AI Search của Cốc Cốc sẽ tóm tắt thông tin từ nhiều nguồn khác nhau và đem đến câu trả lời ngắn gọn ở đầu trang kết quả tìm kiếm. Người dùng có thể chuyển đổi giao diện từ nền sáng sang nền tối để giảm mỏi mắt và tiết kiệm pin.

Tính năng đồng bộ hóa dấu trang, mật khẩu, và lịch sử duyệt web trên mọi thiết bị của bạn được tích hợp trên ứng dụng này giúp bạn dễ dàng tìm kiếm được những thông tin trước đây.

Người dùng còn có cơ hội nhận điểm thưởng Cốc Cốc Points và đổi quà trong nhiều trò chơi có thưởng hấp dẫn.

Đa dạng tiện ích hấp dẫn của Cốc Cốc 

Đa dạng tiện ích hấp dẫn của Cốc Cốc

Bật mí Tips sử dụng Cốc Cốc AI Chat hiệu quả

Tính năng AI Chat của Cốc Cốc là hoàn toàn mới và đã giúp ích được rất nhiều cho người dùng. Để sử dụng tính năng này hiệu quả hơn, bạn có thể tham khảo qua một vài típ sau đây. 

Nên đưa ra yêu cầu chi tiết và cụ thể

Câu hỏi của bạn càng chi tiết thì câu trả lời bạn nhận được từ Cốc Cốc AI Chat càng chính xác và cụ thể. Không nên đặt câu hỏi với những từ có độ khó cao khiến cho việc tìm kiếm mất thời gian hơn.

Nên đưa ra câu hỏi cụ thể cho AI Chat

Nên đưa ra câu hỏi cụ thể cho AI Chat

Lựa chọn những từ ngữ đơn giản

Do Cốc Cốc AI Chat là một công cụ nhân tạo nên khả năng nhận diện từ ngữ cũng sẽ có giới hạn, không được phong phú như cách giao tiếp của con người. Vì thế mà khi sử dụng ứng dụng này, bạn nên sử dụng những từ ngữ hết sức đơn giản để AI có thể tìm kiếm thông tin nhanh và chính xác hơn.

Nên lựa chọn những từ ngữ đơn giản để tìm kiếm 

Nên lựa chọn những từ ngữ đơn giản để tìm kiếm

Thử nhiều cách hỏi khác nhau

Việc thử hỏi nhiều cách khác nhau cho 1 vấn đề cụ thể sẽ giúp bạn nhận được nhiều thông tin nhất về vấn đề đó. Từ đó bạn có thể tổng hợp những kết quả tìm kiếm và nhận được câu trả lời hoàn thiện nhất.

Nên thử nhiều cách hỏi khác nhau

Nên thử nhiều cách hỏi khác nhau

Luôn kiểm tra lại mức độ chính xác của câu trả lời

Ờ thời điểm hiện tại thì Cốc Cốc AI Chat vẫn đang là sản phẩm thử nghiệm và có thể đưa ra những câu trả lời không hoàn toàn chính xác. Cùng với đó là dữ liệu được thu thập từ internet, tính chất tương đối của học máy (machine learning) nên phản hồi của AI Chat chỉ mang tính tham khảo. Vậy nên bạn nên kiểm tra lại độ chính xác của câu trả lời trước khi sử dụng và đóng góp ý kiến thông qua mục Phản hồi của Cốc Cốc AI Chat nếu thông tin nhận được chưa chính xác.

Nên kiểm tra lại độ chính xác của câu trả lời

Nên kiểm tra lại độ chính xác của câu trả lời

Trình duyệt thông minh Cốc Cốc trên điện thoại của bạn mang đến nhiều sự tiện lợi, nhanh chóng và chính xác giúp bạn có thể tìm kiếm thông tin mọi lúc, mọi nơi. Hãy truy cập ngay vào đường link dưới đây để tải ứng dụng về nhanh hơn nhé. 

Cốc Cốc: Trình duyệt & AI Chat

Cốc Cốc: Trình duyệt & AI Chat

Tải về

cho: Android, iOS,