Các bài tập tại nhà

Các bài tập tại nhà

Miễn phí 4.5

Có sẵn cho: Android, iOS,

Giá:
Miễn phí
Chuyên mục:
Phiên bản:
All
Nguồn:
Android - iOS
Hệ thống:
Android, iOS,
Đánh giá:
4.5

Các bài tập tại nhà là ứng dụng sức khỏe giúp bạn có được cơ thể săn chắc, gọn gàng với rất nhiều bài tập cho các múi cơ khác nhau. Ứng dụng này mang đến sự tiện lợi, tiết kiệm cho người dùng khi hoàn toàn miễn phí và tiết kiệm được rất nhiều thời gian, chi phí cho phòng tập. 

Giới thiệu về app Các bài tập tại nhà

Các bài tập tại nhà là ứng dụng được phát hành bởi Leap Fitness Group cung cấp các lộ trình tập luyện hàng ngày cho tất cả các nhóm cơ chính, giúp bạn xây dựng cơ bắp và giữ dáng tại nhà mà không cần đến phòng tập gym.

Ứng dụng này có rất nhiều các bài tập khác nhau cho cơ bụng, ngực, chân, cánh tay và toàn thân. Và tất cả những bài tập này đều được thiết kế bởi các chuyên gia, không cần dụng cụ giúp bạn có thể tập luyện bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu hoàn toàn miễn phí. Chỉ cần dành ra vài phút mỗi ngày với Các bài tập tại nhà, bạn có thể nhận được kết quả đáng kinh ngạc.

Giới thiệu về ứng dụng Các bài tập tại nhà 

Giới thiệu về ứng dụng Các bài tập tại nhà

Những ưu điểm của Các bài tập tại nhà

Người dùng Các bài tập tại nhà thực sự đã rất hài lòng với những lợi ích mà ứng dụng này mang lại. Cụ thể, những ưu điểm nổi bật của ứng dụng này bao gồm: 

Đa dạng bài tập cho mọi nhóm cơ

Các bài tập tại nhà cung cấp hơn 100 bài tập cho tất cả các nhóm cơ chính, bao gồm cardio, sức mạnh, yoga, Pilates,…Người dùng có thể tha hồ lựa chọn những bài tập phù hợp với nhu cầu của cơ thể để cải thiện và cân đối tình trạng sức khỏe.

Cung cấp đa dạng bài tập cho các nhóm cơ 

Cung cấp đa dạng bài tập cho các nhóm cơ

Hướng dẫn chi tiết các bài tập

Mỗi bài tập đều có hình ảnh động và video hướng dẫn cụ thể để người dùng tập đúng kỹ thuật và hạn chế chấn thương. Bạn chỉ cần tập theo đúng hướng dẫn của bài tập sẽ khiến hiệu quả giảm cân được tốt nhất.

Các bài tập được hướng dẫn chi tiết, cụ thể 

Các bài tập được hướng dẫn chi tiết, cụ thể

Cung cấp lộ trình tập luyện rõ ràng

Ngoài những bài tập vô cùng hiệu quả thì Các bài tập tại nhà còn có sẵn các lộ trình tập luyện phù hợp với từng cấp độ và mục tiêu của người dùng. Khi theo sát được lộ trình được cung cấp thì người dùng hoàn toàn có thể an tâm về quá trình tập luyện của mình là đúng khoa học, có hiệu quả cao.

Có lộ trình tập luyện rõ ràng

Có lộ trình tập luyện rõ ràng

Hạn chế của ứng dụng Các bài tập tại nhà

Tuy nhiên thì khi sử dụng Các bài tập về nhà, người dùng cần lưu ý những hạn chế của ứng dụng bao gồm: 

  • Một số bài tập có thể gây khó khăn cho người mới bắt đầu với độ khó cao
  • Video hướng dẫn có chất lượng chưa được tốt
  • Một số tính năng chưa được tối ưu hóa
Những hạn chế của Các bài tập về nhà 

Những hạn chế của Các bài tập về nhà

Những tính năng chính của ứng dụng Các bài tập tại nhà

Các bài tập về nhà được đánh giá là ứng dụng sức khỏe cực kỳ hữu ích, phù hợp với những người bận rộn nhưng vẫn muốn cải thiện sức khỏe của mình. Dưới đây là những tính năng hỗ trợ người dùng của ứng dụng nổi bật nhất. 

  • Tính năng theo dõi tiến độ tập luyện: Ứng dụng sẽ có tính năng theo dõi tiến độ tập luyện của người dùng và đưa ra những lời khuyên và bài tập gợi ý phù hợp.
  • Thống kê dữ liệu: Tính năng thống kê dữ liệu tập luyện của người dùng, bao gồm thời gian, số lần lặp,…để bạn có thể xác định được tình trạng tập luyện hiện tại đã đạt tiêu chuẩn hay chưa và có những thay đổi phù hợp 
  • Thiết kế các chế độ ăn uống: Tùy vào từng bài tập và mục tiêu của người dùng mà ứng dụng này sẽ cung cấp những chế độ ăn uống khác nhau để bạn tham khảo. 
  • Tính năng cộng đồng: Tính năng cộng đồng giúp người dùng kết nối với nhau và chia sẻ kinh nghiệm tập luyện.

 

Những tính năng chính của Các bài tập tại nhà 

Những tính năng chính của Các bài tập tại nhà

Cách sử dụng Các bài tập tại nhà chi tiết

Nếu bạn chưa từng sử dụng ứng dụng Các bài tập về nhà và đang không biết nên sử dụng như thế nào thì có thể tham khảo qua hướng dẫn chi tiết dưới đây: 

Bước 1: Tải và cài đặt ứng dụng

Ứng dụng Các bài tập về nhà có sẵn trên cả 2 nền tảng lớn là Android và IOS. Trên hệ điều hành IOS thì ứng dụng có tên là Home Workout – No Equipments. Bạn có thể tải ứng dụng từ Google Play hoặc App Store bằng cách gõ tên ứng dụng trên thanh tìm kiếm và bấm tải về.

Bước tải và cài đặt ứng dụng

Bước tải và cài đặt ứng dụng

Bước 2: Tạo tài khoản

Sau khi tải và cài đặt ứng dụng xong thì bạn cần tạo một tài khoản để sử dụng. Bạn có thể tạo tài khoản bằng email hoặc tài khoản Google đều được.

Tạo một tài khoản để tập luyện 

Tạo một tài khoản để tập luyện

Bước 3: Chọn cấp độ và mục tiêu

Các bài tập về nhà sẽ đưa ra các lộ trình tập luyện phù hợp với từng cấp độ và mục tiêu của bạn mong muốn. Bạn sẽ nghiên cứu và chọn cấp độ và mục tiêu phù hợp với mình để có được hiệu quả tập luyện tốt nhất.

 

 

 

Lựa chọn cấp độ và mục tiêu phù hợp với bản thân

Lựa chọn cấp độ và mục tiêu phù hợp với bản thân

Bước 4: Bắt đầu tập luyện

Sau khi chọn xong cấp độ và mục tiêu mong muốn thì bạn có thể bắt đầu tập luyện ngay. Ứng dụng sẽ cung cấp video mẫu và hướng dẫn động tác chi tiết để thực hiện các bài tập một cách chính xác.

Bắt đầu tập luyện với Các bài tập về nhà

Bắt đầu tập luyện với Các bài tập về nhà

Tập thể dục ngay tại nhà mọi lúc với ứng dụng Các bài tập tại nhà giúp bạn sở hữu cơ thể cân đối, khỏe mạnh nhất cực kỳ tiện lợi, an toàn, hiệu quả cao. Để tải ứng dụng nhanh nhất, quý khách có thể truy cập vào ngay đường link dưới đây. 

Các bài tập tại nhà

Các bài tập tại nhà

Tải về

cho: Android, iOS,