Biển số xe

Biển số xe

Miễn phí 4.5

Có sẵn cho: Android,

Giá:
Miễn phí
Chuyên mục:
Phiên bản:
All
Nguồn:
Android - iOS
Hệ thống:
Android,
Đánh giá:
4.5

Biển số xe là ứng dụng cung cấp cho người dùng những thông tin về biển số bất kỳ theo hình thức nhanh chóng và dễ dàng nhất. Có nhiều tính năng được hỗ trợ trong ứng dụng đã tạo nên nhiều tiện lợi cho người dùng. Cụ thể hơn, quý khách có thể theo dõi những thông tin được cung cấp dưới đây để hiểu rõ chi tiết về ứng dụng này.

Thông tin ứng dụng Biển số xe

Biển số xe là một ứng dụng di động giúp người dùng tra cứu thông tin về các loại biển số của đa dạng phương tiện giao thông khác nhau. Ứng dụng này có thể được sử dụng để tìm kiếm thông tin về tỉnh thành, huyện/quận, phường/xã, chủ sở hữu, thông tin kỹ thuật,… của một biển số xe cụ thể.

App Biển số xe được phát hành bởi Thetis app vào năm 2018 và hiện đang được hỗ trợ trên nền tảng Android từ 4.1 trở lên.

Giới thiệu về ứng dụng Biển số xe 

Giới thiệu về ứng dụng Biển số xe

Mục đích sử dụng app Biển số xe

Ứng dụng Biển số xe được phát hành với nhiều mục đích khác nhau, chủ yếu là hỗ trợ người dùng cập nhật được những thông tin chính xác nhất về các loại biển số cụ thể. Dưới đây là những mục đích chính khi sử dụng ứng dụng hữu ích này bao gồm: 

Tra cứu thông tin về biển số xe

Mục đích giúp người dùng có thể tìm kiếm thông tin về một biển số xe cụ thể. Thông tin được cung cấp có thể bao gồm:

  • Tỉnh thành, huyện/quận, phường/xã: Thông tin này giúp người dùng xác định vị trí của chủ sở hữu xe.
  • Chủ sở hữu: Thông tin này giúp người dùng liên hệ với chủ sở hữu xe nếu cần thiết.
  • Thông tin kỹ thuật: Thông tin này bao gồm số khung, số máy, loại xe, năm sản xuất,…
Những mục đích của ứng dụng Biển số xe

Những mục đích của ứng dụng Biển số xe

Kiểm tra thông tin biển số xe

Bạn có thể sử dụng Biển số xe để kiểm tra xem một biển số xe có hợp pháp hay không. Thông tin này cũng có thể được sử dụng để ngăn chặn các hoạt động bất hợp pháp như sử dụng biển số giả hoặc biển số xe bị mất cắp.

Cảnh báo biển số xe

Ứng dụng biển số xe có thể cảnh báo người dùng về các biển số xe bị mất cắp hoặc liên quan đến tội phạm. Đây là tính năng giúp bạn thoát khỏi những nguy hiểm trong thời buổi hiện nay. 

Các tính năng chính trong app Biển số xe

Biển số xe là ứng dụng được người dùng đánh giá cao về những tính năng hữu ích. Cụ thể, những tính năng được tích hợp để phục vụ người dùng bao gồm; 

Tra cứu thông tin biển số xe máy trong và ngoài nước

Tính năng này sẽ giúp bạn tra cứu thông tin chi tiết về biển số xe, bao gồm tỉnh/quận/huyện mà biển số đó thuộc về và biển số xe tương ứng với tỉnh/thành đó một cách dễ dàng.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm hiểu về các biển số xe đặc biệt dành cho các cơ quan hành chính tại Việt Nam, chẳng hạn như Học viện Quốc phòng, Tổng cục Chính trị, và còn rất nhiều tổ chức khác.

Đặc biệt, ứng dụng này con cũng cung cấp khả năng tra cứu thông tin về biển số xe của một số nước khu vực khác như Hàn Quốc, Thụy Sỹ, Nga. Người dùng sẽ nắm được nhiều thông tin và có cái nhìn tổng quan về các hệ thống biển số xe trên toàn thế giới.

Tính năng tra cứu biển số xe trong và ngoài nước

Tính năng tra cứu biển số xe trong và ngoài nước

Tra cứu thông tin biển xe oto trực tuyến

Trong tính năng này, bạn chỉ cần cung cấp thông tin biển số oto và mã khung đăng ký là đã có thể truy cập các thông tin của chiếc xe đó. Cụ thể là các thông số kỹ thuật của xe, thời gian kiểm định gần nhất và các lần nộp phí sử dụng đường bộ. Bạn sẽ có thể hoàn tất các thủ tục liên quan đến đóng phí sử dụng đường bộ, theo dõi kiểm định của cảnh sát giao thông trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn.

Tính năng tra cứu thông tin biển số oto trực tuyến 

Tính năng tra cứu thông tin biển số oto trực tuyến

Từ đó có thể thấy rằng ứng dụng Biển số xe đã hỗ trợ rất nhiều cho người dùng về những thông tin chính xác, an toàn và dễ dàng sử dụng nhất về biển số xe. Hãy bấm tải ngay để được sử dụng những tính năng hữu ích của ứng dụng này ngay dưới đây nhé.