Babilala: Tiếng Anh Cho Bé 

Babilala: Tiếng Anh Cho Bé 

Miễn phí 4.5

Có sẵn cho: Android, iOS,

Giá:
Miễn phí
Chuyên mục:
Phiên bản:
All
Nguồn:
Android - iOS
Hệ thống:
Android, iOS,
Đánh giá:
4.5

Ứng dụng Babilala: Tiếng Anh Cho Bé từ 3 đến 8 tuổi được ưa chuộng sử dụng để rèn luyện kỹ năng ngoại ngữ cho các bé từ rất sớm mang đến rất nhiều lợi ích sau này. Với giao diện thông minh và những tính năng nổi bật của ứng dụng, phụ huynh có thể thoải mái để con em mình từ tìm hiểu và học tập một cách vui vẻ, thoải mái nhất.

Giới thiệu về ứng dụng Babilala: Tiếng Anh Cho Bé

Babilala là ứng dụng học tiếng Anh online cho trẻ em từ 3 đến 8 tuổi, được phát triển bởi công ty Edupia. Những bài học trên ứng dụng được thiết kế dựa trên giáo trình Cambridge ở cấp độ Starters từ những chuyên gia giáo dục sớm của Việt Nam và nước ngoài. Người dùng sẽ được tiếp xúc với các phương pháp giáo dục sớm hiện đại, giúp phát triển toàn diện cả về kỹ năng nghe, nói, đọc, viết.

Mục tiêu chính của ứng dụng này là giúp trẻ phát triển đồng đều các kỹ năng, tiếp nhận ngôn ngữ từ sớm để có khả năng giao tiếp như người bản xứ trong tương lai. Thiết kế bài học có nhiều điểm ấn tượng giúp kích thích sự tập trung, hứng khởi cho trẻ. Hiện tại, ứng dụng này đều đang được hỗ trợ trên cả 2 nền tảng lớn là IOS và Android với số lượng người dùng lên tới hàng chục triệu.

Giới thiệu về ứng dụng Babilala

  Giới thiệu về ứng dụng Babilala 

Lộ trình học cho bé khi sử dụng Babilala

Ứng dụng Babilala cung cấp lộ trình học phù hợp với khả năng và từng mức độ tuổi khác nhau của trẻ, bao gồm 5 cấp độ:

  • Cấp độ 1: Từ 3-4 tuổi
  • Cấp độ 2: Từ 4-5 tuổi
  • Cấp độ 3: Từ 5-6 tuổi
  • Cấp độ 4: Từ 6-7 tuổi
  • Cấp độ 5: Từ 7-8 tuổi

Mỗi cấp độ trên sẽ bao gồm 11 chủ đề, chia làm 22 đơn vị bài học khác nhau. Các chủ đề ở mỗi bài học được lựa chọn phù hợp với sở thích và lứa tuổi của trẻ, giúp trẻ cảm thấy hứng thú và yêu thích học tiếng Anh hơn. 

Sau mỗi cấp độ sẽ có 2 bài kiểm tra để đánh giá năng lực của trẻ, bao gồm 1 bài kiểm tra giữa kì và 1 bài kiểm tra cuối kì. Các bài kiểm tra được thiết kế bám sát nội dung chương trình học để đánh giá được chính xác khả năng của trẻ.

Ngoài ra, kết thúc mỗi bài học, người dùng sẽ nhận được báo cáo kết quả học tập theo 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết. Báo cáo này giúp phụ huynh theo dõi được quá trình học tập của trẻ và sẽ có kế hoạch điều chỉnh phù hợp hơn.

Lộ trình học trên ứng dụng Babilala cho bé 

  Lộ trình học trên ứng dụng Babilala cho bé

Phương pháp học trên ứng dụng Babilala

Các bậc phụ huynh nếu còn thắc mắc về phương pháp học mà con em mình sẽ được tiếp xúc khi sử dụng ứng dụng thì có thể theo dõi nội dung dưới đây. 

Ứng dụng Babilala sử dụng phương pháp học “chơi mà học” qua hình thức nhập vai, kết hợp với các trò chơi tương tác giúp kích thích hứng thú học tiếng Anh cho trẻ. Cụ thể là sẽ có hơn 5.000 trò chơi tương tác được thiết kế sinh động, hấp dẫn, giúp trẻ vừa học vừa chơi, ghi nhớ kiến thức một cách tự nhiên và hiệu quả.

Ngoài ra, ứng dụng này còn sử dụng phương pháp giới thiệu từ vựng và mẫu câu theo ngữ cảnh một cách tự nhiên thông qua các bài hát, câu chuyện. Phương pháp này giúp trẻ tiếp thu kiến thức một cách dễ dàng và ghi nhớ lâu hơn.

Đặc biệt, ứng dụng Babilala cho phép trẻ học tiếng Anh mọi lúc, mọi nơi chỉ với 15-20 phút/ngày, giúp trẻ tiết kiệm thời gian và chi phí học tập. Giáo viên người Việt sẽ phụ trách theo sát và hỗ trợ trong suốt quá trình học. Các em sẽ được giáo viên giải đáp thắc mắc, hướng dẫn trẻ thực hiện các bài tập và đánh giá quá trình học tập của mình.

Tìm hiểu về phương pháp học tập trên ứng dụng Babilala

  Tìm hiểu về phương pháp học tập trên ứng dụng Babilala

Những tính năng hấp dẫn của Babilala: Tiếng Anh Cho Bé

Sau đây là những tính năng đặc biệt của ứng dụng Babilala rất phù hợp cho trẻ để học tiếng Anh hiệu quả. 

  • Giáo trình học tập đa dạng, nhiều bài học được thiết kế thú vị
  • Ứng dụng có thể sử dụng online mọi lúc, mọi nơi chỉ cần có kết nối Internet
  • Phương pháp học tập thú vị, kích thích tư duy và hứng khởi cho trẻ
  • Chấm điểm và sửa lỗi kịp thời giúp trẻ phát hiện ra những điểm chưa tốt của mình 
  • Kết quả học tập được lưu lại để thuận tiện cho việc theo dõi, đối chiếu và cải thiện điểm số
Những tính năng của ứng dụng Babilala

  Những tính năng của ứng dụng Babilala

Sử dụng Babilala có mất phí không? Đăng ký như thế nào? 

Babilala: Tiếng Anh Cho Bé là ứng dụng hoàn toàn miễn phí trên cả 2 nền tảng IOS và Android mà các bậc phụ huynh nên tải về cho con em mình học tập. Tuy nhiên thì ở bản miễn phí này sẽ không được hỗ trợ thêm các tính năng hấp dẫn như Liveclass, Babilala Chat hay Karaoke. 

Để sử dụng những tính năng này bạn có thể mua gói dài hạn với mức giá không quá cao bao gồm: 

  • Gói 3 tháng giá 490.000đ
  • Gói 1 năm có giá 890.000đ 
  • Gói trọn đời 1.490.000đ

Việc đăng ký tài khoản Babilala cũng vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần tìm kiếm tên ứng dụng trên CH Play hoặc App Store, bấm tải xuống và nhập số điện thoại là đã có thể bắt đầu sử dụng được.

Babilala có miễn phí không?

Babilala có miễn phí không?

Ứng dụng Babilala: Tiếng Anh Cho Bé hỗ trợ rất nhiều những tính năng hữu ích giúp bé rèn luyện khả năng ngoại ngữ hiệu quả, nhanh chóng từng ngày. Để cải thiện và nâng cao khả năng tiếng Anh của con em mình, bạn hãy nhanh tay bấm tải về theo đường link chính xác dưới đây. 

Babilala: Tiếng Anh Cho Bé 

Babilala: Tiếng Anh Cho Bé 

Tải về

cho: Android, iOS,