Anime TV: Animes Online

Anime TV: Animes Online

Miễn phí 4.5

Có sẵn cho: Android,

Giá:
Miễn phí
Chuyên mục:
Phiên bản:
All
Nguồn:
Android - iOS
Hệ thống:
Android,
Đánh giá:
4.5

Anime TV: Anime Online là ứng dụng xem phim hoạt hình anime miễn phí trên điện thoại di động được đông đảo người dùng yêu thích. Kho tàng phim anime với nhiều chủ đề khác nhau có trên ứng dụng chắc chắn sẽ giúp bạn có được khoảng thời gian thư giãn cực kỳ bổ ích, tiết kiệm. 

Giới thiệu ứng dụng Anime TV

Anime TV được biết đến là ứng dụng xem phim hoạt hình anime miễn phí trên điện thoại di động được phát hành bởi AnimeTV & Movily Studio. Các tựa phim anime trên ứng dụng này luôn được cập nhật liên tục thường xuyên để người dùng có thể tìm kiếm được tựa phim yêu thích của mình và theo dõi. 

Hiện nay, ứng dụng Anime TV đang được hỗ trợ trên nền tảng Android với hơn 1 triệu lượt tải xuống. Bạn có thể sử dụng ứng dụng này để xem những bộ phim anime mà mình yêu thích cực kỳ tiện lợi, miễn phí trên điện thoại di động.

Giới thiệu về ứng dụng Anime TV

Giới thiệu về ứng dụng Anime TV

Kho tàng phim Anime có trên ứng dụng Anime TV

Trên Anime TV, bạn sẽ được khám phá kho tàng phim anime với rất nhiều chủ đầu khác nhau gồm có: 

  • Hành động
  • Phiêu lưu
  • Hài hước
  • Lãng mạn
  • Khoa học viễn tưởng
  • Kỳ ảo
  • Học đường
  • Shounen
  • Shoujo
  • Seinen
  • Josei
Giới thiệu kho tàng phim anime có trên ứng dụng Anime TV

Giới thiệu kho tàng phim anime có trên ứng dụng Anime TV

Những tính năng nổi bật của Anime TV

Bạn sẽ được trải nghiệm những tính năng vô cùng hữu ích dưới đây khi sử dụng Anime TV

  1. Tích hợp nhiều chế độ xem: Bạn có thể lựa chọn nhiều chế độ xem phim với chất lượng hình ảnh cao khác nhau tạo sự linh động. Các thanh công cụ đều được hiển thị rõ nét trên màn hình để người dùng có thể dễ dàng lựa chọn chế độ phù hợp nhất với mình
  2. Tùy chỉnh chất lượng video, tốc độ phát: Tính năng điều chỉnh tốc độ video, chất lượng video của ứng dụng giúp người dùng theo dõi được bộ phim yêu thích của mình một cách thoải mái nhất. Bạn có thể xem phim với độ độ nhanh (1.5x, 2x, 2.5x) hoặc tốc độ chậm (0.75x hoặc 0.5x) tùy thích. 
  3. Tải phim xem offline: Người dùng cũng có thể tải tập phim yêu thích của mình về máy để xem trong những lúc ngoại tuyến tiện lợi. Tính năng này cho phép bạn có thể xem phim mọi lúc, mọi nơi mà không cần tới mạng Internet. 
  4. Lưu phim vào danh sách yêu thích: Bạn yêu thích một bộ phim anime nào đó có thể sử dụng tính năng lưu phim vào mục yêu thích để lần xem tiếp theo không cần tốn nhiều công sức. 
  5. Chia sẻ phim với bạn bè: Người dùng còn có thể chia sẻ bộ phim anime mà mình yêu thích với bạn bè của mình chỉ với vài thao tác đơn giản. 
Những tính năng nổi bật của ứng dụng Anime TV

Những tính năng nổi bật của ứng dụng Anime TV

Tại sao Anime TV lại được ưa chuộng sử dụng?

Ứng dụng Anime TV đang nhận được rất nhiều sự quan tâm và yêu thích từ nhiều người dùng hiện nay khi sở hữu rất nhiều ưu điểm ấn tượng. Cụ thể là: 

  • Sở hữu kho phim Anime khổng lồ được cập nhật liên tục với các tựa phim phù hợp với mọi đối tượng xem. Người dùng sẽ được trải nghiệm những tập phim anime cực hấp dẫn và giải trí cuối ngày để giảm bớt căng thẳng. 
  • Giao diện thân thiện, dễ sử dụng: Màn hình giao diện của Anime TV có thiết kế khá đơn giản với những thanh công cụ quen thuộc để người mới sử dụng làm quen dễ dàng.
  • Nhiều tính năng hữu ích được tích hợp: Anime TV cung cấp rất nhiều những tính năng hữu ích như thu phóng, tua nhanh chậm, lựa chọn chất lượng video,… giúp người dùng có trải nghiệm xem phim Anime tốt nhất.
  • Miễn phí sử dụng: Các tựa phim có trên ứng dụng Anime TV là hoàn toàn miễn phí cho người dùng.
Những ưu điểm khiến Anime TV được yêu thích

Những ưu điểm khiến Anime TV được yêu thích

Những ưu đãi cho người dùng gói VIP

Anime TV cung cấp lượng lớn các tựa phim anime hấp dẫn miễn phí cho người dùng sử dụng làm công cụ giải trí. Tuy nhiên, bạn cũng có thể mua gói VIP để trải nghiệm rất nhiều những ưu đãi lớn như: 

  • Xem phim không giới hạn: Bạn có thể xem thoải mái, thả ga không giới hạn các bộ phim anime trên ứng dụng khi sử dụng tài khoản VIP. Những bộ phim nổi tiếng có doanh thu cao cũng sẽ có trong tài khoản VIP để bạn theo dõi. 
  • Xem phim HD: Chất lượng video của tài khoản VIP luôn đạt ở mức cao nhất, không bị giật lag làm ảnh hưởng tới quá trình xem phim của bạn. 
  • Không có quảng cáo: Điểm đặc biệt dành cho tài khoản VIP là bạn sẽ không phải xem quảng cáo trong quá trình xem phim, điều mà tài khoản thường sẽ gặp phải. 
Những ưu đãi dành cho tài khoản VIP của Anime TV: Anime Online

Những ưu đãi dành cho tài khoản VIP của Anime TV: Anime Online

Anime TV: Anime Online là ứng dụng xem phim hoạt hình anime chất lượng cao mà bạn nên trải nghiệm sớm hơn. Cúng khám phá ứng dụng bổ ích này bằng cách truy cập vào đường link dưới đây để tải xuống. 

Anime TV: Animes Online

Anime TV: Animes Online

Tải về

cho: Android,