Agoda

Agoda

Miễn phí 4.5

Có sẵn cho: Android, iOS,

Giá:
Miễn phí
Chuyên mục:
Phiên bản:
All
Nguồn:
Android - iOS
Hệ thống:
Android, iOS,
Đánh giá:
4.5

Khám phá và lựa chọn hơn 1.9 triệu khách sạn, villa, khu resort nổi tiếng chỉ với vài thao tác đơn giản trên ứng dụng Agoda. Ngoài ra, bạn còn được đặt phòng với mức giá cực kỳ ưu đãi với rất nhiều khuyến mãi, mã giảm giá được cung cấp đến người dùng của ứng dụng tiện ích này. 

Agoda là ứng dụng gì?

Agoda là ứng dụng đặt phòng khách sạn, khu nghỉ dưỡng, homestay, nhà nghỉ với hơn 2 triệu địa điểm ở hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ khác nhau. Ứng dụng này giúp người dùng dễ dàng tham khảo, khảo giá được những địa điểm lưu trú của các khu vực dịch có dự định đến. Mức giá được cung cấp bởi Agoda cũng rất phải chăng với rất nhiều khuyến mãi và mã giảm giá được cung cấp thường xuyên đến người dùng.

Giới thiệu về ứng dụng đặt phòng Agoda

Giới thiệu về ứng dụng đặt phòng Agoda

Những tính năng có trên ứng dụng Agoda

Ứng dụng đặt phòng Agoda rất tiện lợi cho những ai muốn đi du lịch hoặc công tác nhưng lại chưa tìm được chỗ ở ưng ý. Sử dụng ứng dụng này, bạn sẽ được trải nghiệm những tính năng hữu ích dưới đây. 

Tính năng tìm kiếm và so sánh giá

Ứng dụng Agoda cung cấp một loạt các bộ lọc để giúp bạn tìm kiếm chỗ ở phù hợp với nhu cầu của mình. Bạn có thể tìm kiếm theo vị trí, loại phòng khách sạn, mức giá, tiện nghi trong phòng và các tiêu chí khác. Mỗi địa điểm lưu trú sẽ có mức giá và thông tin phòng ốc khác nhau mà bạn có thể lựa chọn và so sánh dễ dàng. Từ đó bạn có thể lựa chọn được địa điểm lưu trú phù hợp nhất với tài chính và sở thích cá nhân.

Agoda cung cấp tính năng tìm kiếm và so sánh giá

Agoda cung cấp tính năng tìm kiếm và so sánh giá

Tính năng đặt phòng trực tuyến

Sau khi tìm thấy địa điểm lưu trú phù hợp, bạn có thể đặt phòng trực tuyến ngay lập tức chỉ với vài thao tác đơn giản. Nhập đầy đủ thông tin cá nhân và thông tin thanh toán của mình để xác minh đặt phòng.

Tính năng đặt phòng trực tuyến trên Agoda

Tính năng đặt phòng trực tuyến trên Agoda

Đa dạng phương thức thanh toán

Rất nhiều phương thức thanh toán khác nhau được Agoda cung cấp để người dùng linh động hơn. Các phương thức thanh toán gồm có tài khoản ngân hàng, thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ và tiền mặt.

Cung cấp rất nhiều phương thức thanh toán khác nhau trên Agoda

Cung cấp rất nhiều phương thức thanh toán khác nhau trên Agoda

Hỗ trợ khách hàng 24/7

Nếu khách hàng có bất kỳ câu hỏi hoặc thắc mắc nào có thể liên hệ với bộ phận hỗ trợ khách hàng của Agoda 24/7. Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ nhanh chóng tiếp nhận và xử lý mọi thắc mắc, yêu cầu từ khách hàng.

Tính năng hỗ trợ khách hàng 24/7

Tính năng hỗ trợ khách hàng 24/7

Ngoài những tính năng chính trên, Agoda còn có thêm những tính năng bổ sung như:

  • Yêu cầu đặt phòng sớm: Bạn có thể đặt phòng sớm để nhận được giá tốt nhất.
  • Chương trình khuyến mãi và giảm giá: Agoda thường xuyên có các chương trình khuyến mãi và giảm giá.
  • Xác minh hủy phòng miễn phí: Một số chỗ ở trên Agoda cho phép bạn hủy phòng miễn phí trong vòng 24 giờ sau khi đặt phòng.

Tại sao Agoda lại được ưa chuộng sử dụng

Thay vì phải cần đến sự trợ giúp từ các đơn vị lữ hành thì giờ đây bạn có thể dễ dàng tìm kiếm và lựa chọn được cho mình nơi lưu trú phù hợp nhất khi sử dụng ứng dụng Agoda. Những ưu điểm của ứng dụng này đã thu hút được nhiều khách hàng yêu thích như: 

  • Thoải mái khảo giá phòng của mọi khách sạn, resort, villa, homestay ở khắp mọi nơi trên thế giới mà không cần phải liên hệ với từng đơn vị. 
  • Tiết kiệm được rất nhiều kinh phí đặt phòng với rất nhiều mã giảm giá, chương trình khuyến mãi được cập nhật thường xuyên đến khách hàng. 
  • Khám phá được nhiều địa điểm nghỉ dưỡng sang trọng, chất lượng với mức giá cực kỳ ưu đãi. 
  • Thuận tiện, nhanh fonj: Mọi thủ tục đặt phòng, nhận phòng từ Agoda đều rất nhanh chóng, dễ dàng thực hiện cho những người mới sử dụng. 
  • Tăng thu nhập đối với người dùng là chủ khách sạn, chủ homestay cung cấp dịch vụ đến khách hàng 
Những lý do Agoda được ưa chuộng sử dụng 

Những lý do Agoda được ưa chuộng sử dụng

Sử dụng Agoda cần truy cập những ứng dụng nào trên điện thoại 

Để giúp bạn tìm được nhiều địa điểm nghỉ dưỡng khác nhau thì ứng dụng Agoda sẽ yêu cầu quyền truy cập vào những thiết bị sau trên điện thoại của bạn: 

  • Quyền lưu trữ: Truy cập quyền lưu trữ sẽ giúp bạn lưu được các voucher đặt phòng vào thiết bị của bạn.
  • Vị trí của bạn: Giúp bạn xác định vị trí của những địa điểm lưu trú gần đó có chất lượng ổn.
  • Lịch: Truy cập ứng dụng Lịch trên điện thoại để lưu ngày đặt phòng vào lịch và tạo thông báo nhắc nhở.
  • Danh bạ: Cho phép quyền truy cập vào Danh bạ giúp bạn chia sẻ Thẻ quà tặng với bạn bè.
  • Máy ảnh của bạn: Truy cập máy ảnh để quét thẻ tín dụng và đọc thông tin dễ dàng hơn.
Những yêu cầu quyền truy cập khi sử dụng ứng dụng Agoda

Những yêu cầu quyền truy cập khi sử dụng ứng dụng Agoda

Cách sử dụng Agoda chi tiết 

Nếu bạn vừa mới sử dụng ứng dụng Agoda thì có thể theo dõi cách sử dụng chi tiết ngay dưới đây: 

Tải và cài đặt ứng dụng Agoda

Đầu tiên, bạn cần tải được ứng dụng Agoda về máy của mình bằng cách truy cập vào 1 trong 2 nền tảng lớn là Android và iOS. Tải ứng dụng từ Google Play hoặc App Store bằng cách gõ “Agoda “ lên thanh tìm kiếm.

Tải và cài đặt ứng dụng Agoda trên điện thoại

Tải và cài đặt ứng dụng Agoda trên điện thoại

Đăng ký tài khoản Agoda

Để sử dụng được ứng dụng Agoda thì bạn cần tạo một tài khoản mới hoặc đăng nhập tài khoản đã có sẵn. Bạn có thể đăng ký tài khoản mới bằng email, tài khoản Facebook hoặc số điện thoại của mình.

Tiến hành đăng ký tài khoản Agoda

Tiến hành đăng ký tài khoản Agoda

Tìm kiếm chỗ ở

Sau khi hoàn tất các bước đăng ký tài khoản thì bạn đã có thể bắt đầu tìm kiếm chỗ ở. Tìm kiếm nơi lưu trú theo vị trí, loại chỗ ở, giá cả, tiện nghi và các tiêu chí khác.

Bắt đầu tìm kiếm chỗ ở trên Agoda

Bắt đầu tìm kiếm chỗ ở trên Agoda

Đặt phòng

Sau khi tìm thấy chỗ ở phù hợp, bạn có thể đặt phòng trực tuyến. Bạn chỉ cần nhập thông tin cá nhân và thông tin thanh toán của mình. Vuốt thanh “Trượt để đặt phòng” để đặt phòng.

Nhập thông tin và đặt phòng nhanh chóng

Nhập thông tin và đặt phòng nhanh chóng

Thanh toán

Có rất nhiều phương thức thanh toán khác nhau được cung cấp để người dùng có sự linh động hơn. Bao gồm thanh toán bằng tiền mặt, tài khoản ngân hàng, thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ,…

Hoàn thành thanh toán nhanh chóng 

Hoàn thành thanh toán nhanh chóng

Nhận phòng

Khi đến chỗ ở, bạn cần xuất trình giấy tờ tùy thân và xác nhận đặt phòng của mình trên ứng dụng. Lễ tân sẽ xác minh lại và hoàn tất thủ tục check-in cho bạn. 

Ứng dụng đặt phòng tiện lợi, nhanh chóng và tiết kiệm Agoda chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm nghỉ dưỡng cực kỳ hấp dẫn và thú vị. Hãy nhanh tay truy cập vào đường link dưới đây để tải ứng dụng về máy và sử dụng ngay nhé.