MaskGun: FPS Trò chơi bắn súng

MaskGun: FPS Trò chơi bắn súng

Miễn phí 4.5

Có sẵn cho: Android, iOS,

Giá:
Miễn phí
Chuyên mục:
Phiên bản:
All
Nguồn:
Android - iOS
Hệ thống:
Android, iOS,
Đánh giá:
4.5

MaskGun: FPS Trò chơi bắn súng là cái tên đã không còn quá xa lạ với những anh em yêu thích thể loại này. Ngay từ khi ra mắt, ứng dụng đã nhận được rất nhiều sự yêu thích của người dùng với nhiều ưu điểm và tính năng nổi bật. Để cập nhật cách tải game nhanh và dễ dàng nhất, bạn có thể theo dõi bài viết dưới đây của Ungdungcc. 

Giới thiệu game bắn súng MaskGun

MaskGun được biết tới là một game bắn súng góc nhìn thứ nhất (FPS) miễn phí trên thiết bị di động được phát triển bởi SuperGaming vào 29/7/2016. Ở thời điểm hiện tại thì ứng dụng này đã có hơn 100 triệu lượt tải xuống trên Google Play và App Store.

Trong MaskGun, người chơi sẽ tham gia vào các trận đấu PvP 5v5 hoặc 4v4. Và có rất nhiều chế độ chơi khác nhau để lựa chọn, bao gồm Team Deathmatch, Domination, và Gun Game và rất nhiều tính năng đặc biệt khác.

Giới thiệu về tựa game MaskGun

Giới thiệu về tựa game MaskGun

Những điểm nổi bật của MaskGun

MaskGun là một ứng dụng bắn súng miễn phí tuyệt vời dành cho những người yêu thích sự kịch tính, gay cấn. Những điểm nổi bật của game gồm có: 

  • Đồ họa đẹp, gameplay hấp dẫn, và nhiều chế độ chơi khác nhau để lựa chọn
  • Gameplay FPS hấp dẫn
  • Nhiều chế độ chơi khác nhau
  • Hơn 100 loại vũ khí để người chơi thoải mái lựa chọn
  • Hệ thống tùy chỉnh nhân vật và vũ khí phong phú

Một số mẹo chơi MaskGun mà bạn có thể tham khảo:

  • Sử dụng các bức tường và chướng ngại vật để che chắn khỏi kẻ thù.
  • Nhắm mục tiêu cẩn thận trước khi bắn.
  • Sử dụng các loại vũ khí khác nhau để phù hợp với tình huống.
  • Tùy chỉnh nhân vật và vũ khí của bạn để phù hợp với phong cách chơi của bạn.
Những điểm nổi bật của MaskGun

Những điểm nổi bật của MaskGun

Các tính năng của game MaskGun

Các tính năng của MaskGun chính là điểm sáng thu hút được rất nhiều sự quan tâm từ người dùng. Cụ thể những tính năng này bao gồm:

Điều khiển dễ dàng và đơn giản

Tính năng điều khiển đơn giản và dễ học, giúp người chơi mới bắt đầu dễ dàng làm quen với game. Nhờ có tính năng này mà người chơi có thể thăng hạng trên bảng xếp hạng một cách rất nhanh chóng. 

Tính năng điều khiển của trò chơi rất dễ dàng 

Tính năng điều khiển của trò chơi rất dễ dàng

Các trận đấu PVP dựa trên kỹ năng

Có nhiều chế độ chơi PvP khác nhau, bao gồm Team Deathmatch, Domination, và Gun Game. Tính năng này giúp các trận đấu được xếp hạng dựa trên kỹ năng của người chơi, giúp đảm bảo tính công bằng và cạnh tranh.

Hệ thống bạn bè thời gian thực

Hệ thống bạn bè thời gian thực cho phép người chơi kết nối và chơi với bạn bè của mình khi họ trực tuyến. Từ đó mà bạn có thể chơi game cùng bạn bè hoặc người thân của mình thoải mái, dễ dàng hơn vào những ngày cuối tuần.

Tính năng kết nối với bạn bè 

Tính năng kết nối với bạn bè

Tính năng tùy chỉnh nhân vật và vũ khí

Hệ thống tùy chỉnh nhân vật và vũ khí phong phú cho phép người chơi thể hiện phong cách chơi của mình. Các loại vũ khí đa dạng với những công dụng khác nhau sẽ giúp bạn sáng tạo cách chơi phong phú, thông minh hơn.

Tính năng điều chỉnh vũ khí và nhân vật thông minh 

Tính năng điều chỉnh vũ khí và nhân vật thông minh

Nhiều bản đồ và chế độ chơi

Các loại bản đồ và chế độ chơi khác nhau, mang đến cho người chơi sự đa dạng và trải nghiệm mới mẻ. Mỗi bản đồ sẽ nằm ở các địa hình khác nhau khiến người chơi không bị nhàm chán. 

Cơ chế nâng cấp và kiếm tiền

MaskGun có cơ chế nâng cấp và kiếm tiền, cho phép người chơi mở khóa các vật phẩm và tính năng mới. Những phần thưởng sau mỗi màn chơi có thể quy đổi thành tiền và chuyển về tài khoản ngân hàng.

Những tính hấp dẫn của game MaskGun

Những tính hấp dẫn của game MaskGun

MaskGun: FPS Trò chơi bắn súng là tựa game chất lượng với nội dung hấp dẫn và tính năng ưu việt sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị. Nhanh tay bấm tải về và chơi ngay theo đường link chính xác dưới đây. 

MaskGun: FPS Trò chơi bắn súng

MaskGun: FPS Trò chơi bắn súng

Tải về

cho: Android, iOS,