Hanzii Từ điển Trung Việt

Hanzii Từ điển Trung Việt

Miễn phí 4.5

Có sẵn cho: Android, iOS,

Giá:
Miễn phí
Chuyên mục:
Phiên bản:
All
Nguồn:
Android - iOS
Hệ thống:
Android, iOS,
Đánh giá:
4.5
Hanzii từ điển trung việt là một trong những ứng dụng tra từ điển tiếng Trung cực kỳ phổ biến với nhiều ưu điểm về thiết kế và tính năng ấn tượng, hiệu quả. Người dùng có thể sử dụng ứng dụng này để dịch từ, văn bản dưới dạng chữ viết, hình ảnh hoặc âm thanh cực kỳ tiện lợi.

Hanzii từ điển Trung Việt, Việt Trung

Từ điển Trung Việt Hanzii là một ứng dụng từ điển trực tuyến và di động được phát triển bởi Hanzii. Ứng dụng cung cấp một cơ sở dữ liệu từ vựng phong phú cho cả tiếng Trung giản thể và phồn thể, bao gồm hơn 1 triệu từ và cụm từ.

Ứng dụng có giao diện người dùng trực quan và dễ sử dụng. Người dùng có thể tra cứu từ vựng bằng cách nhập từ hoặc cụm từ, hoặc bằng cách vẽ chữ Hán.

Thông tin ứng dụng Hanzii

Thông tin ứng dụng Hanzii

Những tính năng chính của ứng dụng từ điển Hanzii

Ứng dụng từ điểm Hanzii cung cấp rất nhiều tính năng hấp dẫn mà bạn sẽ được trải nghiệm, cụ thể là:

Dịch tiếng Trung cực chuẩn

Hanzii giúp người dùng có thể tra cứu và dịch từ vựng online hoặc offline cực kỳ tiện lợi, dịch ngay cả những đoạn hội thoại dài để bạn hiểu rõ về ngữ cảnh. Dịch tiếng Trung qua hình ảnh, giọng nói, và chữ viết tay, cả khi không có kết nối internet chính là tính năng hấp dẫn thu hút được rất nhiều người dùng yêu thích ứng dụng.

Tính năng tìm kiếm thông minh bằng giọng nói, hình ảnh, và vẽ tay có sẵn. Nếu bạn gặp khó khăn trong việc viết chữ để dịch vì không biết bộ thủ, bạn có thể tra cứu bằng cách tải ảnh lên hoặc vẽ tay. Hãy thử ngay!

hazii ve tay

Nếu bạn muốn tra cứu Hán tự để xem các chữ và bộ nào, hãy chuyển sang mục Hán tự. Sau đó, bạn có thể tra cứu để nhận kết quả về nét và bộ của chữ.

tra cuu han tu

Ngoài việc dịch từ, Hanzii dict còn hỗ trợ gợi ý mẫu câu liên quan đến từ tra cứu. Ví dụ, với từ “去”, sẽ có rất nhiều mẫu câu để chúng ta học thêm.

tu vung hazii hay

Trong ứng dụng Hanzii, bạn có thể tìm thấy ngữ pháp tiếng Trung liên quan đến từng từ hoặc chủ đề cụ thể mà bạn đang tra cứu. Điều này giúp bạn hiểu rõ cách sử dụng từ vựng trong ngữ cảnh và cấu trúc câu phù hợp.

ngu phap hanzii

Tra cứu thành ngữ

dich thanh ngu

Dịch đoạn văn sát nghĩa

Bạn có thể tự viết hoặc sử dụng giọng nói để ghi âm hoặc chụp ảnh để App nhận diện và dịch. Hãy cùng thử xem nhé!

Bạn có thể nhập đoạn văn sau để xem dịch có sát nghĩa không.

Ví dụ: “你现在的结果,都是你以前的种种行为造成的。如果你讨厌自己的现在,更应该反思一下自己。因为每一个你不满意的现在,都有一个不努力的曾经.”

dich hanzii

Kết quả dịch từ Hanzii:

ket qua dich hanzii

Dịch này khá sát nghĩa, phải không?

Cung cấp sổ tay từ vựng cá nhân

Người dùng có thể tạo sổ từ vựng riêng theo sở thích và khả năng tiếng Trung của mình để tăng thêm cảm giác hứng khởi khi học bài. Với cuốn sổ tay thông minh này bạn sẽ dễ dàng ghi nhớ những từ vựng quan trọng và ôn luyện tiện lợi hơn rất nhiều.

Sổ tay từ vựng

Sổ tay từ vựng

Ứng dụng cung cấp nhiều phương pháp học từ vựng hiệu quả như: flashcard, nghe audio, viết tay,… để người dùng có thể ghi nhớ được nhiều từ vựng hằng ngày. Từ vựng sẽ được cung cấp nghĩa, cách phát âm, ví dụ, cách dùng, ngữ pháp và nhiều thông tin hữu ích khác giúp bạn hiểu chi tiết hơn.

Luyện thi HSK

Hanzii còn cung cấp bộ đề thi HSK theo các cấp độ khác nhau giúp bạn có thể luyện tập các dạng bài thi HSK một cách hiệu quả. Ứng dụng sẽ theo dõi kết quả luyện thi, đánh giá trình độ tiếng Trung của bạn và đưa ra những phương án ôn luyện phù hợp nhất.

thi hsk

Cách sử dụng ứng dụng Hanzii Từ điển Trung Việt

Bước 1: Mở ứng dụng Hanzii đã cài đặt trên điện thoại và chọn ngôn ngữ mà bạn muốn sử dụng

Mở ứng dụng

Mở ứng dụng

Bước 2: Màn hình chính của ứng dụng sẽ hiện ra và bạn có thể bắt đầu tra cứu từ vựng bằng cách nhập từ vào thanh Tra cứu trên đầu màn hình.

Nhập từ vào thanh Tra cứu trên đầu màn hình

Nhập từ vào thanh Tra cứu trên đầu màn hình

Bước 3: Ấn vào biểu tượng Dịch ở góc dưới màn hình để dịch văn bản

Ấn vào biểu tượng Dịch

Ấn vào biểu tượng Dịch

Bước 4: Làm các bài thi thử tiếng Trung bằng cách bấm vào biểu tượng Thi thử trên màn hình

Làm các bài thi thử tiếng Trung

Làm các bài thi thử tiếng Trung

Bước 5: Bấm vào biểu tượng dấu + trên màn hình để thêm sổ tay từ vựng của mình

Bấm vào biểu tượng dấu +

Bấm vào biểu tượng dấu +

Hanzii Từ điển Trung Việt giúp bạn có thêm nhiều sự tiện lợi khi hỗ trợ người dùng rất nhiều tính năng hữu ích khi học ngôn ngữ Trung. Nhanh tay truy cập vào đường link dưới đây để tải ứng dụng về điện thoại nhanh hơn nhé.

Hanzii Từ điển Trung Việt

Hanzii Từ điển Trung Việt

Tải về

cho: Android, iOS,